Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2020

Ở Nhà Có KEM ĐÁNH RĂNG Dùng Theo Cách Này Vừa Làm TRẮNG DA Vừa Loại Bỏ MỤN

Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một công dụng thần kỳ trong việc  làm đẹp da chỉ bằng 1 tuýp kem đánh răng, giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng.

Trong kem đánh răng thì có chứa rất là nhiều chất khác nhau, nhưng thành phần chủ yếu đó chính là baking soda. Đây là một hoạt chất có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp loại bỏ đi các tế bào già cỗi nhanh chóng, đồng thời kích thích sự tái tạo các tế bào da mới, làm cho làn da của chúng ta trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Ngoài ra thì chất này còn làm giúp giảm tiết lượng dầu trên da, giúp kiểm soát nhờn dư thừa hiệu quả, loại bỏ những vi khuẩn gây mụn, làm cho những nót mụn xấu xí trên khuôn mặt của bạn biến mất 1 cách nhanh chóng.

Nguyên liệu:
1 thìa cà phê kem đánh răng.
1 thìa cà phê muối trắng hạt nhỏ.

Cách thực hiện:
Trộn đều 2 nguyên liệu này lên, cho đến khi chúng hòa quyện vào nhau là hoàn thành.

Cách sử dụng:


Bước đầu tiên bạn cần rửa mặt thật sạch với nước ấm, để giúp làm cho lỗ chân lông trên da mặt được thông thoáng, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ kem đánh răng này hơn.
Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên da mặt.
Kết hợp với massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn khoảng 2-3 phút để cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.
Sau khoảng thời gian đó, rửa sạch lại da mặt với nước mát là hoàn thành.

Bạn hãy kiên trì thực hiện công thức này 2 lần 1 tuần. Chỉ sau 1 thời gian ngắn áp dụng, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.
banner
Latest
Next Post

0 nhận xét: