Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

mun1.2.2.1

Da mặt có thể nói là vùng da đắt giá nhất trên cơ thể chúng ta. Đây là thứ mà chị em luôn luôn ngày đêm mong ước để cho nó ngày càng đẹp hơn nhưng nó cũng chính là nơi mà mụn ưa thích nhất.

Mụn xuất hiện trên khuôn mặt khiến bạn khó chịu và rất mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Mụn không chỉ gây ra cho chị em rất nhiều phiền toái mà nó còn để lại những nốt thâm, sẹo xấu xí trên khuôn mặt.

Vì muốn nhanh chóng loại bỏ đi những nốt mụn xấu xí trên khuôn mặt, đã không ít chị em tìm kiếm và bỏ ra rất nhiều công sức, tiền bạc để áp dụng các phương pháp điều trị mụn, chăm sóc da khác nhau, nhưng vẫn không đem lại hiệu quả và vẫn không thể ngăn chặn được sự xuất hiện của những nốt mụn trên khuôn mặt mình.

Để giúp bạn loại bỏ đi những nốt mụn cứng đầu, xấu xí xuất hiện trên khuôn mặt. Bạn không cần phải tốn kém tiền bạc cũng như thời gian để tìm kiếm những loại thuốc trị mụn thần thánh đâu xa.

Hôm nay, KĐMN sẽ chia sẻ cho bạn 1 phương pháp điều trị mụn tự nhiên, vô cùng hiệu quả, giúp bạn loại bỏ mụn một cách nhanh chóng, chỉ trong vài lần áp dụng. Và bạn có thể dễ dàng thực hiện phương pháp điều trị mụn này ngay tại nhà.

Nguyên liệu:
2 thìa mật ong
1 thìa cà phê tinh bột nghệ.

Cách thực hiện:
Trộn đều 2 nguyên liệu này lên cho đến khi tạo thành hỗn hợp đặc sệt.

Cách sử dụng:


Trước tiên bạn cần rửa sạch với nước ấm, để làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tích tụ cả ngày.
Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên da mặt.
Rồi nằm thư giãn khoảng 15 - 20 phút.
Sau khoảng thời gian đó, rửa sạch lại mặt với nước mát.

Bạn hãy kiên trì thực hiện phương pháp này 2-3 lần 1 tuần. Chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng, không chỉ những nốt mụn biến mất mà bạn còn có một làn da trắng sáng, mịn màng đến bất ngờ.
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: