Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

mun1.5.2.1

Mụn ẩn khiến làn da của bạn trở nên sần sùi, không mịn màng và mất thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn. Nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên kém sắc và mất tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Nguyên nhân dẫn đến xuất hiện của mụn ẩn dưới da là do bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm sót lại bị tích tụ trong lỗ chân lông. Nó cũng có thể hình thành do sự thay đổi nội tiết tố và chế độ sinh họat hàng ngày, ăn uống không đúng cách sẽ càng khiến mụn trở nên trầm trọng hơn.

Tuy mụn ẩn không gây nguy hiểm đến sức khỏe của bạn, nhưng nếu không được điều trị và chăm sóc da đúng cách, chúng có thể bị viêm nhiễm, trở thành mụn bọc, mụn trứng cá sưng đỏ. Lúc này việc điều trị trở nên khó khăn hơn, lâu dần nó sẽ để lại vết thâm, sẹo và khiến cho làn da của bạn yếu dần đi, rất dễ nổi mụn trở lại.

Và để có được làn da mịn màng, trắng sáng, không còn nốt mụn nào trên da mặt. Hôm nay, KĐMN sẽ chia sẻ cho các bạn một công thức tự nhiên, giúp bạn loại bỏ mụn ẩn trên da mặt tại nhà. Chỉ cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn có thể đánh bay mụn ẩn một cách nhanh chóng.

Nguyên liệu:

  • Sữa chua không đường.
  • Tinh bột nghệ.



Các thành phần có trong sữa chua sẽ giúp kháng viêm, loại bỏ những vi khuẩn khu trú gây viêm nhiễm lỗ chân lông trên da bạn, từ đó mụn sẽ không còn cơ hội để xuất hiện nữa.

Tinh bột nghệ giàu Curcumin, giúp tẩy tế bào chết, đẩy nhân mụn trồi lên, và giúp cho bạn lấy nhân mụn dễ dàng mà không bị tổn thương da.

Cách thực hiện:

  • Cho 3 thìa sữa chua không đường, 1 thìa tinh bột nghệ vào bát
  • Trộn đều 2 nguyên lên cho đến khi chúng hòa quyện lại với nhau tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.

Cách sử dụng:



  • Đầu tiên bạn cần rửa mặt thật sạch với nước ấm.
  • Sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn ẩn và phủ khắp mặt.
  • Kết hợp với massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn rồi để yên trên da trong khoảng 10-15 phút.
  • Sau khoảng thời gian đó, rửa sạch lại mặt với nước lạnh.

Bạn hãy kiên trì thực hiện công thức này 2 lần 1 tuần, chỉ sau 1 thời gian ngắn áp dụng, tình trạng da sần sùi sẽ được cải thiện rõ rệt, đám mụn ẩn sẽ không còn làm phiền bạn nữa, và làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn hơn hẳn.

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: